[NEWS] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí “Yokohama Walker” của Nhật – Phần của Daesung


Q: Hiện tại anh đang nghe thể loại gì?

Daesung  Tôi đang nghe những ca khúc của Chris Brown và Burno Brown! Tôi nghe nhạc trên máy bay, trong phòng riêng… bất cứ lúc nào mọi lúc mọi nơi.

Q: Giống như oxy, anh không thể sống thiếu thứ gì?

Daesung Chắc chắn là cơm rồi. Tôi rất thích ăn cơm^^. Ăn cơm trộn với đậu Natrium là tuyệt nhất. Ở Nhật tôi hay ăn món này lắm.

Q: Giả sử nếu không mặc gì, phần nào trên cơ thể khiến anh tự tin nhất?

Daesung Có lẽ là phần trên cánh tay…nói ra thật là xấu hổ quá (cười)

Q: Xin hãy chia sẻ một bí mật gần đây nhất của anh.

Daesung (chỉ tay lên mái tóc trắng vàng óng) Thực ra..đây không phải là nhuộm đâu. Đây là kết quả của việc chịu quá nhiều áp lực từ công việc (cười). Đây là một bí mật mà thậm chí bố mẹ tôi cũng không biết đâu (cười).

Q: Anh sẽ làm gì khi nhìn thấy một cô gái đang khóc?

Daesung Tôi sẽ nói với cô ấy “Đừng khóc nữa” rồi ôm cô ấy thật chặt.

Q: Xin hãy trả lời thành thật, gần đây anh cảm thấy mình thiếu thồn thứ gì?

Daesung Đó là sức mạnh từ giọng hát. Tôi nghĩ giọng tôi chưa được khỏe cho lắm.

Q: Hiện tại đang là mùa mưa ở Nhật Bản, anh có cảm giác gì không?

Daesung Tôi nhớ hồi còn bé tôi đã cãi nhau to với mẹ trước khi đến trường. Hôm đó khi trời bắt đầu mưa và lúc tôi nghe thấy một giọng nói vang lên phía sau và lúc quay lại tôi nhìn thấy mẹ đứng ướt sũng trong mưa. Bà hét lên “Con quên mang bài tập này, cầm lấy”. Cảm xúc buồn chợt ập đến khi nghĩ về việc to tiếng trước đó.

Q: Một câu hỏi thêm dành cho anh, anh đã rất sợ hãi khi đi vào nhà ma vậy từ trước tới giờ khi xem phim kinh dị anh có thấy sợ không?

Daesung Ngôi nhà ma Fuji-Q thật sự khủng khiếp! Tôi đã rất kinh hãi đến độ không thể bước tiếp được và phải để 2 nhóm phía sau đi trước (cười). Hai thứ tôi sợ nhất trên đời là những ngôi nhà ma và côn trùng. Tôi không thể diễn tả bằng lời việc mình ghét côn trùng đến thế nào nhưng dường như nếu có khóc thật thì vẫn bị bắt phải đi vào nhà ma (cười).

Cre: bigbangforlife.tumblr.com
V-translated by Milady90@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

