[NEWS] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí “Yokohama Walker” của Nhật – Phần của G-Dragon


Image


[Q]
 Âm nhạc: Gần đây bạn có xu hướng nghe gì thế?
[GD] Tôi đang bị ám ảnh bới ca khúc ‘Think About You’ của Frank Ocean và dĩ nhiên tôi có nghe những ca khúc của chính cả nhóm hằng ngày nhưng đấy là khi tôi muốn thư giãn, tôi sẽ nghe nó.

[Q] Oxygen: Bạn sống dựa vào điều gì,giống như cách bạn dựa vào oxi để sống?
[GD] Sống dựa vào một thứ gì đó giống như tôi sống dựa vào khí oxi? Tất nhiên đó là âm nhạc.Không có âm nhạc tôi không thể sống.

[Q] Khỏa thân: Nếu như mà bạn hoàn toàn không mặc gì, phần nào trên cơ thể mà bạn sẽ thấy tự tin nhất?
[GD] Tôi có thể nói chuyện đó ở đây sao? Đó là một bí mật(cười)

[Q] Bí mật: Hãy tiết lộ cho độc giả của chúng ta một bí mật gần đây của bạn!
[GD] Nó là bí mật cơ mà. (cười)

[Q] Nước mắt: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn phải đối mặt với một cô gái đang khóc?
[GD] Tôi sẽ ôm cô ấy thật chặt. Gần đây, tôi không còn khóc nhiều nữa. Tôi đã không còn quá nhạy cảm nữa (giống như khi xem phim).

[Q] Trống rỗng: Thẳng thắn mà nói,gần đây, gần đây tôi thấy thiếu thốn vài thứ
[GD] Không đủ ư…? Dạo này tôi bận rộn quá nên tôi cũng chẳng có thời gian mà làm những gì mình thích. Tôi đang thử nghiệm những loại âm nhạc khác khi mà tôi sáng tác. Mặc dù có nhiều thứ tôi muốn làm nhưng tôi chẳng có thời gian thực hiện nó nữa

[Q] Mưa: Đang là mùa mưa ở Nhật Bản, bạn cảm thấy thế nào?
[GD] Tôi không thấy ghét mưa. Mỗi khi tôi thấy cô đơn, ngắm mưa giúp tôi có cảm hứng để sáng tác. Đó là cách tôi sáng tác những bài hát buồn.

[Câu hỏi từ các thành viên] Hãy nói vài điều về Gaho?
[GD] Nó đang trở nên to một cách kì lạ! Thực tế trông nó giống một quái vật rồi. (GD diễn đạt bằng tay sự to lớn của Gaho) Kể từ khi tôi không còn thường xuyên ở nhà, các thành viên khác trong gia đình tôi đã chăm sóc nó.

[Câu hỏi từ các thành viêm] Bạn thích thành phố nào ở Nhật Bản?Bạn muốn đi thăm nơi nào ở Nhật Bản?
[GD] Thành phố mà tôi thích không phải Tokyo mà là Ito. Lần cuối cùng khi tôi ở đây, tôi đã thấy một cảnh như trong phim Howl’s Moving Castle nên tôi rất yêu nơi này.

[Câu hỏi từ các thành viên] Có điều gì thú vị đã xảy ra khiến bạn nhớ gần đây không?
[GD] Vì bây giờ tất cả chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi cảm thấy rất vui là chúng ta có thể đến các quán rượu,nhà hàng ở Nhật Bản cùng với nhau.

[Câu hỏi từ các thành viên] Nếu được dành ra một ngày ở Nhật Bản,bạn sẽ làm gì?
[GD] Sẽ là một ngày bận rộn. Đầu tiên là tôi sẽ dậy sớm để đi chơi ở Fuji Q Highland cho đến tận trưa. Buổi chiều, tôi sẽ quay lại Tokyo để thưởng thức những món ăn ngon. Sau đó là đến Okinawa vào buổi tối để tắm suối nước nóng. Nếu mà lịch trình của tôi được như thế, tôi sẽ nằm nghỉ cả ngày hôm sau. (cười)


Image source
: @cheri_big (more HERE)
Japanese to Chinese translation by: Only Kwon Ji Yong bar @weibo
Chinese to English translation by: Rice @forever-gdragon
Source:bigbangforlife
Vtrans:viprulez@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

One comment on “[NEWS] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí “Yokohama Walker” của Nhật – Phần của G-Dragon

Leave a Reply

