[NEWS] “G-Dragon, đâu là kiểu tóc ưa thích của anh?”


                                                                                    Ảnh:g-dragononlyforever.blogspot.com

G-Dragon, kiểu đầu nào được anh ưa chuộng nhất?

G-Dragon là một ca sĩ, nhà sản xuất, trưởng nhóm của Big Bang và một tín đồ thời trang không thể tranh cãi. Tôi băn khoăn liệu anh ấy yêu thích phong cách nào nhất.

Mỗi khi có bảng điều tra về phong cách thời trang ở Hàn Quốc thì cái tên G-Dragon luôn xuất hiện đầu tiên. Mọi người dành nhiều sự quan tâm đến cách ăn mặc của anh ấy ở cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.

Trong mini album thứ 5 anh ấy xuất hiện với kiểu tóc mái dài rất sặc sỡ đã làm nhiều người phải sốc. Nếu là người khác thì sẽ trở thành kì quặc nhưng đối với anh ấy lại rất hấp dẫn và cá tính. Sau đó một loạt các nghệ sĩ và danh hài Hàn Quốc đã bắt chiếc mái tóc của anh ấy trong các show diễn và concert khác.

Sau đó không lâu là hình ảnh mái tóc đỏ rực lửa trong ‘Monster’ gợi chúng ta nhớ đến hình ảnh ác quỷ (Vì trong MV anh ấy xuất hiện với 2 chiếc sừng đỏ trên đầu trông rất độc ác). Ngoài ra còn có kiểu đầu nấm trắng lạ lẫm trong Monster MV teaser che phủ hoàn toàn đôi mắt tạo nên ấn tượng với cảm giác rất huyền bí.

Như vậy nên anh ấy không bao giờ khiến chúng ta thất vọng khi mỗi lần xuất hiện với một hình ảnh khác nhau. Anh ấy quả là một bậc thầy biến hóa. Sau 6 năm kể từ khi ra mắt anh ấy đã thay đổi rất nhiều phong cách thời trang khác biệt nhưng chắc hẳn phải có một trong số đó là kiểu mẫu ưa thích của anh ấy.

G-Dragon đã tiết lộ với OSEN (một công ty xuất bản) rằng “Có lẽ tôi thích nhất là kiểu tóc vàng trong  ‘Heartbreaker’, album solo đầu tay của tôi.” (nó mang ý nghĩa rất lớn vì đó là lần đầu tiên GD khẳng định bản thân mình đối với thế giới ngoài việc là một thành viên BB)

Anh tiếp tục “Đây là lần đầu tiên tôi để tóc vàng và nó trở thành một vấn đề lớn (theo nghĩa tốt). Tôi thích màu tóc vàng vì bản có thể tạo rất nhiều kiểu với nó. Lúc ấy tôi cần một hình tượng mới khác biệt với hình ảnh một GD của nhóm Big Bang vì đây là album solo đầu đời của tôi. Vì vậy tôi đã tự tạo cho mình một phong cách riêng dựa trên sự kết hợp giữa kiểu Nhật Bản và châu Âu. Thực tế tôi có cảm giác rất gắn bó với tóc vàng và nó có ý nghĩa rất lớn với tôi.”

Trong khi đó BigBang cho ra mắt album STILL ALIVE ở Hàn Quốc vào 03/06 và đang từng bước chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc mà không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào. Hiện tại nhóm đang lưu diễn ở Nhật với khoảng 255000 người.

Cre: twitter.com/lucywinslet
V-translated by Milady90@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

