[NEWS][INTERVIEWS][D-Lite] Phần phỏng vấn Daesung trên tạp chí RAY


Q:Gần đây bạn đang nghiện cái gì nhất?
A: Big Bang (cười) Đã có nhiều chuyện xảy ra vào năm ngóai và bây giờ chúng tôi đặt hết sự tập trung vào Big Bang

Q: TOP là người như thế nào?
A: Mặc dù anh ấy là người lớn tuổi nhất nhưng anh ấy không có vẻ giống như một người anh, có khi anh ấy còn cần sự chăm sóc của chúng tôi ý chứ.Anh ấy thích rất thích đùa.(cười)Anh ấy cũng rất hay nhảy lên lưng tôi sau mỗi show. Dù anh ấy nặng lắm nhưng anh ấy là một người anh!

Q:Bài hát nào hợp nhất để nghe khi một ai đó chia tay với nửa còn lại của mình?
A:Fantastic Baby, không phải là vì lời bài hát. Là bởi vì tôi muốn nói, ‘You are the FANTASTIC BABY’ (cười)

Q:Bạn có bộ phim truyền hình dài tập hay movie nào muốn giới thiệu cho chúng tôi không?
A: Firework Games(phim truyền hình Hàn Quốc). Mọi người nói nó rất hay, tôi cũng rất muốn xem.

Q:Khi đi ngủ bạn thường mặc gì?
A: Thỉnh thoảng tôi mặc pijamas nhưng thường thì tôi chỉ mặc quần đùi. Vì là chăn đã ấm rồi nên tôi ngủ cũng rất dễ. Dù sao thì tôi cũng sẽ lên 1 kế hoạch xa xỉ để đi du lịch vòng quanh thế giới 1 lần.

Q: Phong cách lý tưởng dành cho mùa hè của bạn là gì?
A: Vì nó là mùa hè, nên không chỉ những màu sắc mà kể cả phong cách cũng rất đa dạng. Nhưng dù sao, so với những bộ quần áo mới, tôi sẽ thấy thích hơn nếu cô ấy chuyển tải những thông điệp của cô ấy cho tôi thông qua mắt.

Q: Thành viên nào trong nhóm sẽ là một người bạn trai lý tưởng?
A: SOL ,anh ấy nghiêm túc và tốt bụng (nhìn theo quan điểm của một người phụ nữ). Ai cũng nghĩ như tôi đúng không?

Q: Điều quan trọng nhất cần làm khi muốn thực hiện những ước mơ của bạn là gì?
A: Đừng chỉ coi nó như công việc, ví dụ, với tôi, được làm ca sỹ là 1 điều rất hạnh phúc. Mặc dù tôi chỉ có thể miêu tả nó bằng những lời như vậy, nhưng với tôi, giấc mơ được làm một ca sỹ thật sự lớn vô cùng.

From: Baidu Daesung Bar via Christian+Teacher+VIP @tumblr
V-trans by : cekaclassical@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

