[TRANS][TOP] Phỏng vấn TOP trên tạp chí Ray (tháng 6)


Q: Bạn làm gì để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng?
TOP: Tôi nghĩ quan trọng nhất là cân bằng và luôn giữ cho cơ thể mình thế này. Khi có thời gian, tôi cố gắng luyện tập cơ bắp ở nhà. Gần đây tôi cũng đang tập nhiều bài tập phù hợp với vóc dáng của mình.

Q: Bạn có thể giới thiệu bài hát nào đó cho những người đang đau khổ sau khi chia tay không?
TOP: Một bài hát trong album mới của chúng tôi – Bad Boy. (Lời bài hát) Tôi là một gã tồi… Khi thật sự thích một cô gái mà không thể đối xử tốt với cô ấy, tôi nghĩ bài hát này có thể đem đến cho nhiều người sự an ủi.

Q: Bạn nghĩ fan của mình là những cô gái như thế nào?
TOP: Như những cô gái bây giờ. Tôi nghĩ họ là những cô gái rất tốt bụng và trong sáng.

Q: Bạn mặc gì khi đi ngủ?
TOP: Thường tôi mặc Pajama.

Q: SOL-san là người như thế nào?
TOP: Thỉnh thoảng cậu ấy như một đứa trẻ, lại có lúc tôi thấy cậu ấy rất cô đơn.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu trúng 300 triệu?
TOP: Tôi sẽ đưa tất cả cho bố mẹ mình.

Q: Bạn thích những cô gái mặc đồ thế nào trong mùa hè này?
TOP: Tôi chỉ thích những bộ đồ giản dị và đơn giản thôi. Tôi không thích có quá nhiều phụ kiện đi kèm. Một bộ đồ theo phong cách cổ điển, thêm chút cá tính riêng thì sẽ rất tuyệt.

Q: Cuộc hẹn hò lý tưởng vào mùa hè của bạn là?
TOP: Một nơi không có ai khác ngoài 2 chúng tôi. Chúng tôi có thể dành thời gian để đi xem phim chẳng hạn. Chỉ cần chúng tôi ủng hộ nhau về mặt tinh thần và sử dụng thời gian đó dành riêng cho nhau, thế là quá đủ rồi.

Q: Ai là người bạn trai lý tưởng trong các thành viên Big Bang?
TOP: Nếu đứng dưới góc nhìn của một cô gái, tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có điểm tốt và điểm xấu. Chúng tôi có tính cách khác nhau, vì vậy tôi muốn giới thiệu tất cả. Nhưng không phải những độc giả của tạp chí này đều đã chọn được cho họ mẫu hình lý tưởng rồi sao? (Cười)

Q: Cách tốt nhất để đạt đến ước mơ của bạn là gì?
TOP: Điều quan trọng nhất là tin tưởng vào chính mình và không dễ bị ảnh hưởng. Đừng thiếu kiên nhẫn… theo đuổi giấc mơ của mình từ từ và tự nhủ với bản thân “Mình không thể làm nó” sẽ không làm giấc mơ của bạn thành sự thật đâu. Giữ cho mình luôn bình tĩnh và vui vẻ cũng là một bước rất quan trọng để chạm tới giấc mơ đấy.

Source: BIGBANG Fans’ Club
Translation: jwalkervip.tumblr.com
V-translated by Lyk@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

