[NEWS] Phỏng vấn ngắn với Taeyang trên L’Officiel Hommes


Taeyang for L'Officiel Hommes

Nhãn hiệu và nhà thiết kế yêu thích

VERSACE, DRIES VAN NOTEN, GIVENCHY / Stylist yêu thích của tôi là GEE EUN

Loại Underwear yêu thích

Quần đùi (boxer)

Phụ kiện yêu thích

CHROME HEARTS (tất cả những mẫu của Chrome Hearts)

Môn thể thao đội tuyển yêu thích

Bóng rổ, Đội CHICAGO BULLS (đội tuyển của Jordan)

Nhãn hiệu giày yêu thích

NIKE AND JORDAN, BIKER BOOTS

Ngôi sao nhạc Pop yêu thích

MICHAEL JACKSON

Bộ phim yêu thích

FOREST GUMP (Forrest Gump)

Từ ngữ yêu thích

PASSION (niềm đam mê)

Kiểu phụ nữ yêu thích

Người phụ nữ tạo cho tôi nguồn cảm hứng

Kiểu bạn yêu thích

Những người hiểu tôi

Nước hoa yêu thích

Tôi không thích nước hoa

Loài hoa yêu thích

Hoa xương rồng

Cuốn sách yêu thích

ONE PIECE

Rượu và món nhấm nháp yêu thích

Tôi không uống rượu.

Món ăn yêu thích

Gaeguli (thịt ếch – một món ăn Hàn Quốc)

Source: L’Officiel Hommes
Translated by  @TeamBIGBANG
Via: bigbangforlife.tumblr.com
V-translated by babychoi@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

