[NEWS] Tổng hợp tin về Yang Hyun Suk trong “Healing Camp” của SBS


Yang Hyun Suk làm rõ về tin đồn công ty (YG Ent) can thiệp vào vụ scandal của G-Dragon, “Chúng tôi không có khả năng đó”.

Yang Hyun Suk đã rất cởi mở và thẳng thắn khi làm rõ những tin đồn đằng sau việc công ty của mình can thiệp và “che giấu” scandal hút cần sa của G-Dragon.

Trên “Healing Camp, Are You Not Happy”, tập chiếu vào ngày 21 tháng 5 của đài SBS, MC Kim Jaedong đã đưa ra phát biểu sau, “Có những tin đồn rằng tin tức về vụ hút cần sa của G-Dragon được tiết lộ vào cuối năm vì công ty đã cố gắng che giấu và đẩy thời gian công bố nó lại”

Yang Hyun Suk ngay sau đó đã bộc bạch một cách khiêm tốn, “Tôi nghĩ mọi người đã đánh giá quá cao về mình, người đàn ông tên là Yang Hyun Suk. Nó vượt xa khả năng của tôi, ngay cả khi tôi cố gắng làm điều tương tự thế. Nếu là một việc đã có kinh nghiệm trước đây, tôi có thể đã cố gắng ngăn chặn nó. Nhưng khả năng nào để tôi có thể che giấu một trường hợp mà toàn bộ các phương tiện truyền thông và công chúng đều tập trung vào thế này chứ?”

Ông có nói thêm, “Nếu tôi đã cố gắng che giấu nó, một mức thiệt hại lớn hơn đã xảy ra. Bạn sẽ không bao giờ che được cả bầu trời chỉ với đôi bàn tay mình”

MC Lee Kyungkyu đã tạo ra những tiếng cười ầm ĩ khi nói thêm, “Thậm chí ngay từ đầu tôi còn không bao giờ cho rằng anh ấy có khả năng đấy”.

Yang Hyun Suk, “Sau những sự cố của BIGBANG, G-Dragon là người duy nhất tôi trách mắng rất nhiều”

Yang Hyun Suk tiết lộ sau khi những sự cố liên quan đến Big Bang bị lộ ra, người duy nhất ông trách mắng là G-Dragon.

Vào ngày 21 tháng 5, trong chương trình “Healing Camp, Are You Not Happy” của đài SBS, Yang Hyun Suk đã được hỏi một câu liên quan đến vụ scandal và sự cố liên quan đến Big Bang. Khi được hỏi “Sau những sự cố của Big Bang (tai nạn ôtô và scandal cần sa), anh đã nói gì với Daesung và G-Dragon?”

Yang Hyun Suk trả lời, “Tôi không biết nên nói điều gì với Daesung. Tôi không ở một vị thế có thể trách mắng cậu ấy”.

Yang Hyun Suk tiếp tục, “Tôi không trách mắng Daesung, tuy nhiên, tôi đã la mắng G-Dragon rất nhiều. Tôi đã nói với cậu ấy ‘Hãy nghĩ về việc tất cả mọi người đã buồn bã, thất vọng và bị tổn thương chỉ vì một hành động của cậu’ và đã la mắng cậu ấy gay gắt”

Yang Hyun Suk, sự thật về tòa nhà YG? “Không phải là tòa nhà của công ty, nó là của tôi… Một bất động sản thật sự, cảm ơn súp Kimchi”

Trong tập này, Yang Hyun Suk đã tiết lộ sự thật về tòa nhà YG. Ông nói rằng “Tòa nhà YG không được mua bằng tiền công ty. Tôi đã mua nó bằng tiền tiết kiệm cá nhân của mình.”. Ông có nói thêm, “Rất khó nếu dùng tiền của công ty để mua một tòa nhà khác trong khi có rất nhiều khoản quan trọng khác phải dùng đến nó”.

Yang Hyun Suk tiếp tục, “Một ngày nọ, tôi đã bước vào văn phòng bất động sản đập vào mắt mình ở Hongdae mà không suy nghĩ gì. Tôi đã hỏi làm thế nào để mua được bất động sản (đất, tòa nhà) khi không có nhiều tiền. Và kể từ ngày cách đây 8 năm trước đó, đã không một ngày nào trừ Chủ nhật mà tôi không đi đến văn phòng bất động sản đó. Tôi đến dó hàng ngày chỉ để tìm hiểu cách thức và thông tin để mua một tòa nhà mới, chỉ ăn súp kimchi với giá 3.500 won (khoảng 3.5 USD) trong 6 năm liên tiếp”

Theo đó, Yang Hyun Suk đã kết luận với sự biết ơn “Người đàn ông ở văn phòng bất động sản đó rất tốt và cuối cùng, anh ấy đã giúp tôi thông qua việc dẫn tôi đến buổi đấu giá để mua tòa nhà YG hiện nay”

Source: Nate Via bigbangforlife
V-translated by Lyk@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

One comment on “[NEWS] Tổng hợp tin về Yang Hyun Suk trong “Healing Camp” của SBS

  1. ôi bố thật là tuyệt vời, cảm ơn bố rất nhiều, đừng la mắng GD nữa bố nhé. vip yêu bố và big bang nhiều nhiều

Leave a Reply

