[NEWS] Yang Hyun Suk giữ khoảng cách chuyên nghiệp với Big Bang



CEO của YG Entertainment Yang Hyun Suk tiết lộ lí do đằng sau việc từ chối uống rượu cùng Big Bang.

Yang Hyun Suk gần đây là khách mời trong chương trình “Healing Camp” của đài SBS ngày 14 tháng 5 vừa qua và giải thích về tuyên bố trước đó từ J.Y.Park.

Trước đó, J.Y.Park đã tuyên bố rằng Yang Hyun Suk cực kì nghiêm khắc với nghệ sĩ của mình, và anh ấy cố giữ khoảng cách với họ. “Tôi nghĩ anh ấy  thể hiện một phần con người mình trong “K-Pop Star” nhưng anh ấy lại lo lắng về việc các thí sinh lo sợ thế nào” giải thích rằng anh ấy thất vọng về hình ảnh của YG trên “K-Pop Star”.

“J.Y.Park đã đúng, tôi là một người đáng sợ trong YG Entertainment,” Yang Hyun Suk thừa nhận. “Big Bang và 2NE1 đều là nghệ sĩ chuyên nghiệp, vì thế có lợi cho tôi trở thành hình mẫu người cha với họ. Tuy nhiên, nếu tình huống như vậy, các quản lí sẽ không thể điều chỉnh. Vì thế cần có ít nhất một người đáng sợ.”

“Thành thật mà nói, tôi muốn uống cùng Big Bang và đi nghỉ cùng họ,” anh ấy thừa nhận. “Nhưng chúng tôi không, tôi chỉ uống với Big Bang duy nhất 1 hay 2 lần trong suốt 7 năm.”

SourceNate, allkpop via BBU
V-translated by: D@crownbigbang

Leave a Reply

