[MISC] Will you stand beside us forever?


In this fandom, not only the artist could win awards.
The fans could also win awards-even an international ones. 

(Source: forevervip, via ygcloset)
Cre: bigbangforlife

Thông điệp của Big Bang: Chúng tôi đứng trên sân khấu debut vào tháng Tám năm ngoái nơi mà chúng tôi hằng mơ ước trong một thời gian dài. Chúng tôi giữ vững một lời hứa sẽ thể hiện hết mình trên sân khấu debut này nhưng chúng tôi lo lắng khi phải tạo nên một sân khấu hoàn hảo. Tôi vẫn luôn nghĩ “nếu như”. Những ngày tháng cùng nỗ lực bền bỉ chỉ dành cho sân khấu ngày hôm nay trôi qua như một cái chớp mắt. Thành thật mà nói là như vậy. Từng nghĩ rằng tôi sẽ khóc. Đứng trên sân khấu này, không gì ở trong tầm mắt. Đội ngủ quay phim, các nhân viên, nhà văn. Thậm chí các quản lý cũng nhìn chúng tôi với ảnh đầy lo lắng. Tôi không thể nhìn bất cứ ai. Cảm giác như tôi bị bao phủ bởi bóng tối. Tôi sợ, tôi hoảng hốt. Giữ cánh tay nhau, tôi nói với chính mình “Tiến lên Big Bang! Tiến lên Big Bang tiến lên! Chúng ta có thể chiến thắng cùng nhau”. Mỗi lẫn chúng tôi đứng trên sân khấu, điều làm chúng tôi trở nên lo lắng hơn, thật buồn cười lại chính là việc các bạn chờ đợi chúng tôi. Bất kể thời gian và địa điểm, các bạn luôn đến và mọc rễ vì chúng tôi. Các bạn càng trông mong vào chúng tôi, càng bạn càng chờ đợi chúng tôi, càng làm chúng tôi lo lắng làm cách nào để đáp trả các bạn. Các bạn luôn là động lực cho chúng tôi. Mặc dù chúng tôi bị thương vì lịch trình dày đặc, thật ngạc nhiên khi có thể thấy tôi tràn đầy năng lượng quay trở lại gặp các bạn trên sân khấu. Các bạn, chính các bạn đã cho chúng tôi quá nhiều niềm vui, hạnh phúc, cảm hứng và nước mắt. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn những người đã yêu âm nhạc của chúng tôi vì thế chúng tôi có thể đứng trên sân khấu này. Liệu các bạn sẽ ở bên cạnh chúng tôi mãi mãi chứ ?

Cre: tabilicious
V-translated by: D@crownbigbang


2 comments on “[MISC] Will you stand beside us forever?

  1. em luôn bên anh – BIGBANG à ^^ 4ever ^^ VIP cũng vậy đúng k ^^ vì những người gợi lên cảm xúc tươi mới cho chúng ta ^^ chúng em luôn yêu anh ^^ BIGBANG

Leave a Reply

