[TRANS] Seungri trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nhật ” Mini” số tháng 6


Q: “Ít người biết rằng, tôi ____ “. Anh sẽ điền gì vào chỗ trống?

– “Seungri…không phải một kẻ thích tán tỉnh.

Q: Vậy là anh bị coi là kẻ thích tán tỉnh ư? Chính anh đã nói vậy!

– (mọi người cười) Khá buồn, nhưng tôi hay bị coi như vậy. Tôi là maknae nên phải tạo không khí vui vẻ. Sau các buổi liên hoan, tôi thường nói chuyện với nhiều người và khuấy động bầu không khí, nên mọi người nói tôi hay tán tỉnh. Nhưng điều đó không đúng! Làm ơn hãy cẩn thận khi ghi lại điều này (cười)

Q: Nếu như anh có thể trở thành một thành viên khác trong một ngày, anh sẽ chọn?

– TOP. Đôi mắt đó thật hút hồn. Tôi … có bọng mắt (cười) chúng trông như mắt cún nhỉ?

Q: Đó là điều khá dễ thương đấy chứ?

– Đúng là dễ thương, nhưng tôi muốn có đôi mắt thật ngầu!

Q: Vậy thì, trừ ngoại hình ra, điều gì ở phụ nữ ghi điểm trong mắt anh? Giọng nói hay mùi hương?

– Một giọng nói dễ nghe. Nhiều khi, tôi càng ngày càng thích họ hơn, chỉ bằng việc nói chuyện với họ trên điện thoại. Giả dụ họ nói rằng “Hôm nay thật chăm nhé ♥” tôi sẽ rất rất vui (cười). Tôi sẽ đáp lại, như là “Cảm ơn! Tôi sẽ thật chăm!”

Q: Anh có phải tuýp người tỏ tình trước không? Hay anh đợi người khác tiến tới trước?
-Tôi sẽ nói thẳng với họ luôn. Tôi tỏ tình rất nhanh. “Anh thích em. Anh nên làm gì? Hai ta sẽ thế nào?” Không phải như kiểu “Đi chơi với anh nhé?”, tôi chỉ nói “Anh thích em”. Sau đó thì tùy vào họ.

Q:(cười) Thật nam tính! Rất tuyệt!

– Nếu một chàng trai tỏ tình với một người con gái, cô ấy sẽ nghĩ “Anh ấy thích mình” và bắt đầu để ý đến tôi, đúng không nào?

Q: woww anh thật giỏi! Vậy, anh thư giãn như thế nào trong phòng?

– Tôi thích nến thơm (đặc biệt là) khi nghe nhạc. Đồng thời, tôi thích nghe nhạc nhưng không đi club quá nhiều. Vậy nên có vài cái đèn như ở club trong nhà tôi, Chúng đều sáng lấp lánh!

Q: Tuyệt, vậy anh có một căn phòng rộng nhỉ?

– (mặt ngầu) tất nhiên! thỉnh thoảng tôi còn nhảy một mình trong phòng ~~

Profile:
Sinh ngày 12/12/1990. Nhóm máu A. Em út của BIGBANG, người khuấy động không khí và có giọng ca ngọt ngào.

Anh trả lời phỏng vấn với sở trường của mình, tiếng Nhật. Luôn là người làm fan-service với những phản ứng thú vị, anh khiến chúng tôi cười phá lên trong khi hoàn thành bài viết này!

Scans source: e-ko-suntyan-bb
Translated by: Yuka@forever-gdragon.com
Vtranstlated by 3T@crownbigbang ( VIP Vietnam – BIGBANG is VIP )

One comment on “[TRANS] Seungri trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nhật ” Mini” số tháng 6

Leave a Reply

