[TRANS] Những điểm nổi bật trong bài phỏng vấn V.I, DAERI, TOPRI trên ANAN MAGAZINE (JUNE)


Đây là lúc để thay đổi hình tượng của tôi, điều đó là cần thiết cho cuộc sống của tôi sau này

Tôi muốn thay đổi hình tượng “maknae vui vẻ” mà tôi đã mang từ trước đến giờ. Tôi đã bắt đầu nghiên cứu nó từ năm ngoái, tôi muốn thay đổi cách nói chuyện, cách giới thiệu bản thân. Vì vậy tôi đã tập trung vào cử chỉ, cách biểu hiện của mình.

Tôi quyết định nghỉ học tại trường đại học từ khi không muốn mình mất tập trung ở công việc. Tôi không muốn gây rắc rối cho giáo viên hay bạn học của mình, nhưng điều quan trọng nhất là tôi muốn làm rõ là tôi sẽ nói dối nếu bảo mình không tiếc nuối nó. Tôi tham gia các buổi gặp gỡ ngoài xã hội dù nó không có gì thú vị, nhưng nó vẫn là những kỉ niệm đẹp với tôi. Tôi có bài học tiếng Nhật 1 tiếng mỗi ngày, và khi tôi nghe mọi người nói “Ah bạn làm việc thật chăm chỉ”, tôi đã nghĩ nó đúng như mong đợi của mình.

Q: Có thành viên nào đã làm gì khiến bạn hạnh phúc gần đây không?

D-Lite: Hành động của V.I gần đây như một người lớn… Tôi cảm thấy vui hàng ngày vì cậu ấy.

V.I: Khi tôi giới thiệu nhà hàng yêu thích của mình với các thành viên, tất cả họ đều nói “Nơi đấy thật tuyệt!” với tôi.

Q: Bạn đã cảm thấy trở thành một người lớn vào lúc nào?

GD: Tôi vẫn còn là một đứa trẻ

TOP: Không bao giờ!

V.I: Tôi cảm thấy như thế mỗi khi tôi thức dậy hàng ngày.

V.I: Mặc dù tôi là maknae nhưng TOP như một đứa trẻ vậy!

TOP: Không! Không phải một đứa trẻ. Nhưng tôi là một em bé!

Source: @rainbowtabi, bestiz, seungriCN
Translation: jwalkervip.tumblr.com

Vtrans: Lyk@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Mọi người có thể đọc thêm phần của Tae Yang tại đây

One comment on “[TRANS] Những điểm nổi bật trong bài phỏng vấn V.I, DAERI, TOPRI trên ANAN MAGAZINE (JUNE)

Leave a Reply

