[TRANS]: Lá thư từ Young Bae gửi đến VIPs


Gửi đến VIPs, những người luôn luôn biết ơn và mạnh mẽ, bởi vì các bạn, chúng tôi rất hạnh phúc với sự trở lại lần này cùng album ALIVE.

Kể cả khi chúng tôi mệt mỏi và cảm thấy cay đắng, các bạn vẫn ở đây, giữ lời hứa của mình để lại nhìn thấy chúng tôi. Tôi thật sự rất biết ơn.

Giờ đây chúng tôi sẽ đến Nhật để bắt đầu tour diễn “Alive tour” của mình theo đúng lịch trình. 18 tháng này là sinh nhật tôi….

Translated by @Mr_2B先生 @weibo Via: godlovesrice@tumblr
Vtrans: Lyk@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
One comment on “[TRANS]: Lá thư từ Young Bae gửi đến VIPs

Leave a Reply

