[TRANS] An An Magazine Off-shooting Part


 

Seungri : Mặc dù tôi là maknae nhưng TOP hyung lại là người trẻ con nhất.

TOP : Tôi không phải là một đứa trẻ ,tôi là một em bé

Vào lúc 5h một ngày tháng 3 , khi các thành viên của Big Bang vào studio để chuẩn bị cho buổi chụp hình, tất cả bọn họ đều rất đói, họ dường như nuốt chửng những miếng kimbap và California rolls , sau đó họ còn gọi cả bánh quy vị phô-mai và cơm Nhật nữa. Big Bang cũng đã ăn hết cả dorayaki và những quả trứng seasame mà chúng tôi mua từ Nhật Bản đến. Thật bất ngờ ,Người đã ăn nhiều nhất là G-Dragon , anh ấy đúng là 1 kẻ ham ăn teo tóp =))))

Khi đã ăn đủ rồi , họ bắt đầu buổi chụp hình . Để cho phù hợp với chủ để của ngày hôm nay “Ready for Blue” , chúng tôi muốn họ bộc lộ hết những biểu cảm thật cool của mình. Tất cả các thành viên đều hiểu những gì chúng tôi muốn, họ đã làm và biểu cảm rất tốt . Kỹ năng diễn xuất của họ cũng rất tốt!

Trong suốt quá trình chụp hình , V.I đã sử dụng rất tốt tiếng Nhật để nói chuyện với chúng tôi , anh ấy thật tuyệt vời! Mặc dù họ rất mệt mỏi vì lịch làm việc khá bận rộn , 1 số thành viện còn chợp mắt khi đang chụp ảnh(ảnh bên trái),  nhưng họ đã làm cho bầu không khí trở nên rất vui vẻ trong cả buổi chụp hình , chúng ta hãy gặp lại nhau ở Nhật bản , nhé ! ^^

1 cậu chuyện nhỏ bên lề trái : Vì họ đã quay một chương trình ca nhạc  trước khi đến chụp hình cho Anan , nên các thành viên đều cảm thấy mệt mỏi . Sol gần như đã ngủ gật khi chúng tôi chụp . TOP đã làm  như  1 hyung ,anh ấy đã cố gắng đánh thức Sol dậy và đùa nghịch với V.I . Sau đó Sol lại ngủ gật và lại bị TOP đánh thức dậy… điều này cứ lặp đi lặp lại , TOP đúng là người đã khuấy động bầu không khí của buổi chụp hình hôm đó.

1 cậu chuyện nhỏ bên lề phải : Trong khi chụp hình , chúng ta có thể thấy là G-Dragon và Daesung đã rất thoải mái . Daesung đã mát-xa vai và chân cho GD. Để đáp lại , GD muốn thơm Daesung 1 cái nhưng Dae đã khéo né anh =))

Ở bức ảnh cuối : Khi họ kết thúc buổi chụp hình , TOP rất hăng, anh ấy đã nhảy v à đùa nghịch trong khi Daesung đã cho chúng tôi thấy những biểu cảm khác nhau trên mặt anh. Hình như sau đó họ vẫn còn lịch làm việc nữa , cố lên nào , tất cả mọi người !

Source: http://imgsrc.baidu.com/forum/pic/item/d53f8794a4c27d1ec0e7ce671bd5ad6edcc4384b.jpg

Cr: bigbangfamily

Vtrans: Ceka Classical @fb (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

One comment on “[TRANS] An An Magazine Off-shooting Part

  1. Pingback: [TRANS] Phỏng vấn của Big Bang trên tạp chí AnAn | VIP Vietnam – Big Bang is VIP

Leave a Reply

