[NEWS] BIGBANG trả lời phỏng vấn trên POP Teen Magazine


ALBUM ẢNH

Q: câu hỏi
Ans: trả lời  


Q: Ai là người nổi bật nhất đối vs các cô gái?
Seungri :  D-Lite ! Gần đây anh ấy rất nổi trội
Q: Lý do?
SR: Chẳng cần 1 lý do nào hết!

Q: Ai là người trẻ con nhất?
Ans: TOP!.
SR: Anh ấy đáng yêu và còn thích các bức tượng nhỏ nữa
TOP: Vâng , chính là tôi ! kiểu tôi vẫn còn đang mang tã ý =))

Q: Ai là người dễ khóc nhất?
SR: Ko ai cả . Chúng tôi ko dễ mau nước mắt ! Hơn nữa , Big Bang không khóc !
TOP: Chúng tôi không để lộ những giọt nước mắt…chỉ là khóc trong tim mà thôi…

Q: Ai là người rất biết nói đùa?
Ans: Daesung.
SR: Anh ấy quả là tài năng! Và anh ấy cũng có ý thức rất tốt
DS: 500 yen cho 1 câu nói đùa , ok!

Q: Ai là người chăm chỉ nhất?
Ans: Tất cả mọi người
SR: Chug tôi sẽ bị đuổi việc nếu ko chăm chỉ!
Daesung : Nếu vậy thì TOP là người dễ bị đuổi việc nhất , nhưg anh ấy vẫn là 1 đứa trẻ cho nên sẽ ổn thôi =))

Q: Ai là người dễ cô đơn nhất ?
Ans: GD.
SR: Và chính vì vậy anh ấy có thể viết ra những bài hát buồn và rất hay

Q: Ai là người phong cách nhất?
Ans: GD.
Q:Lý do?
SR: Chẳng cần 1 lý do nào cả!
GD: V.I cũng rất phong cách!
SR: Ko , em ko thấy thế ! E còn qúa giản dị!

Q: Ai là người nhảy tốt nhất?
Ans: Sol . ok , đáng lẽ ra cũng chẳng cần hỏi câu hỏi này

Q: Ai là người lãng mạn nhất?
Ans: GD.
SR: Anh ấy là 1 người lãng mạn , như kiểu hay tặng quà và nhớ các sự kiện?
GD: Kiểu tôi hay gắn bong bay vào xe ý . Có lần có cả TOP trong bong bay nữa !

Q: Ngòai vẻ bể ngòai của 1 cô gái , các bạn thích điều gì hơn giữa 1 giọng nói dễ thương hay là 1 mùi hương dễ chịu?
SR: 1 giọng nói dễ thương.

Q: Nếu các bạn có thể biến thành 1 thành viên khác thì bạn sẽ chọn ai?
SR: TOP
SR: Có những lúc anh ấy rất lôi cuốn , nhưng cũng có những lúc anh ấy lại có đôi mắt của gấu Panda , giốg như 1 chú cún vậy !

Q : Gần đây các bạn có mua gì ở Nhật bản ko ?
TOP : tôi đã mua quần áo và giày cho mẹ tôi.

Cre: @0401rurutic
V-translated by Ceka.Classical@facebook ( VIP Vietnam – BIGBANG is VIP )

Leave a Reply

