[NEWS] Staff của Allkpop chọn 10 động vật giống với các ca sĩ K-Pop


Hãy cùng lướt qua những gì chúng tôi đang tán gẫu và đang nghe ở văn phòng của 6Theory với đặc điểm thú vị này! Chúng tôi sẽ cho các bạn biết sự lựa chọn cá nhân của nhưng gì mà chúng tôi yêu thích từ K-Pop.

Lần này chúng tôi muốn làm 1 cái gì đó ngớ ngẩn cho các bạn , vì vậy chúng tôi đã chọn ra những thần tượng K-Pop mà chúng tôi yêu thích và những động vật tương ứng và đem họ ra so sánh . Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn và những sự so sánh nào mà các bạn sẽ làm trong các ý kiến dưới đây và hãy nói cho chúng tôi biết là nếu bạn có đồng ý với những sự lụa chọn mà chúng tôi đã làm hay ko !

1 chú cún con theo phong cách punk-rock và Taeyang

Chú lạc đà nam mỹ ngọt ngào này và Amber

1 chú mèo con vởi vẻ ngạc nhiên và HyunA

Chú sóc và Dara

1 chú cáo bắc cực dễ thương và Key


Cô nàng mèo dễ thương  Minah

Chuột túi quyến rũ và Jihae..

Killer Bunny và Killer Jay Park..

1 chú bò Thụy sỹ điển trai và Daesung…

1 chú gấu trúc và Seungri

SourceAllkpop via bigbangforlife@tumblr // V-translated by Ceka.Classical@facebook

Leave a Reply

